JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

#26029 - STRIKE UP SOME FUN!


บอส
(ไม่ใช่สมาชิก)
เมื่อ » 2022-08-07 14:57:21 (IP : , ,171.99.152.75 ,, )

STRIKE UP SOME FUN!
STRIKE UP SOME FUN!

เพราะชีวิตมันต้อง Work Hard, Play Hard ทำงานเต็มที่แต่ปาร์ตี้เราต้องจัดเต็มหลังจากที่เหนื่อยมาก็มากพอแล้ว ถึงเวลาโทร.หาเพื่อนฝูงนัดเจอสักทีเพื่อปลดปล่อยความเครียดแล้วเติมคความมันสนุกสุดเหวี่ยงให้กับตัวเอง คงจะดีไม่น้อยถ้าได้จับกลุ่มกับเพื่อนร้องเพลงโปรดที่ทำให้เรากระโดดตาม ต่อด้วยโยนโบว์สิ่งทุ่มแรงให้มันส์พร้อมเพลงฮิปๆ บิลต์อารมณ์ ตามมาด้วยสเต็ปที่คุณไม่อาจหยุดได้ แถมได้อิ่มไปกับหลากเมนูอร่อยชวนฟิน นี่คือช่วงเวลาดีๆ ที่เราต้องตักตวงเมื่อคุณอยู่ที่ 'Blu-O Rhythm & Bowl' สาาสยามพารากอนที่สุดแห่งความสนุกใจกลางเมือง

>> Bowling จะสไตรค์หรือล้างท่อเรามาลุ้นกันลุ้นกันให้เต็มที่ว่าใครจะมีแต้มเหนือกว่าใน
ลานโบว์ลิงที่มีให้เลือกถึง 38 เลน กับคอนเซ็ปต์ความสนุกสนานในบรรยากาศสุดฮิปและชิลล์ไปในตัว ยิ่งช่วงเย็นจะเปลี่ยนเป็นสไตล์กึ่งผับมีดีเจเปิดเพลงสุดมันสร้างความคึกคักให้สนุกกว่าเดิมหลายเท่า นอกจากนี้ลานโบว์ลิ่งยังได้มาตรฐานสากลและได้รับเลือกให้จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งระดับโลกมาแล้ว มีโบว์ลิ่งเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำเทคนิคต่างๆ และวิธีการเล่นที่ถูกต้อง ให้ทุกคนได้สนุกกับกิจกรรมไม่มีเบื่อ

>> Karaoke ร้องไม่หยุด จับไมค์ไม่ปล่อย!อาการติดลมติดไมค์กับเพลงโปรดคือโมเมนต์ที่ไม่อยากเลิกรา แค่อินโทรดังขึ้นอารมณ์ศิลปินก็มาเต็ม ห้องคาราโอเกะของ Blu-O Rhythm & Bowlสาขาสยามพารากอน มีทั้งหมด 16 ห้อง แบ่งเป็นห้อง M สำหรับลูกค้า 4 ท่าน, ห้อง L สำหรับลูกค้า 6-8 ท่าน ห้อง XL สำหรับลูกค้า 10-12 ท่าน จะกลุ่มเล็กกลุ่มใหญ่มีห้องรองรับ พร้อมให้คุณเทสต์เสียงได้เต็มที่ จะติ๊งเกาหลี คอเพลงร็อก สาวกเพลงลูกทุ่งอินเตอร์แบบฝรั่ง ก็มีให้คุณร้องทุกแนวเพลง แถมยังมีโปรโมชั่นและเมมเบอร์การ์ดที่มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้แก่คุณอีกด้วย

>> Party คืนความสุขเฉพาะกลุ่มใครอยากจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัวสนุกกันในกลุ่ม ที่นี่มีห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่หรือ ห้อง Platinum Room ที่ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่มคาราโอเกะ และลานโยนโบว์ลิ่งส่วนตัวถึง 4 เลน ให้สนุกเพลิดเพลินกันเต็มที่ในบรรยากาศหรูหราสุดชิคกว้างขวาง รองรับแขกได้มากถึง 40-50 คน มาที่นี่รับรองไม่มีผิดหวัง

ทดลองเล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี

>> Food เติมพลังเพื่อลุยต่อใช้พลังโยนโบว์ลิ่งและร้องเพลงกันมากพอแล้ว ถึงเวลาเติมพลังด้วยเมนูอร่อยๆ แซบๆ อย่าง'แซลมอนแซบ' เป็นยำแบบไทยๆ ที่ผสมวาซาบิให้รสชาติจัดจ้าน ต่อด้วยจานเคี้ยวเพลินฯ กับ 'ปลาหมึกทรายทอง' หรืออิ่มกับอาหารจานเดียว 'ผัดไทยกุ้งสด' สูตรเด็ดของที่นี่ และนานาเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นพร้อมลุยกิจกรรมสนุกที่รอคุณอยู่กันต่อ



แสดงความคิดเห็น
ชื่อ
ข้อความ (BB CODE)
ภาพประกอบ